Video trải nghiệm: Cà phê hạt rang Arabica Cầu Đất RiV Coffee rang nâu đậm pha máy

Video trải nghiệm: Cà phê hạt rang Arabica Cầu Đất RiV Coffee rang nâu đậm pha máy

Video trải nghiệm: Cà phê hạt rang Arabica Cầu Đất RiV Coffee rang nâu đậm pha máy

Cà phê Arabica Cầu Đất của RiV Coffee

Arabica Cầu Đất là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của RiV Coffee. Được trồng ở độ cao 1500-1600m so với mực nước biển, Arabica Cầu Đất mang trong mình những hương vị vô cùng cao cấp và phong phú.

Cà phê Arabica Cầu Đất của RiV là loại cà phê được hái chín và chọn lọc kỹ càng từ các vườn cà phê tại Cấu Đất, Đà Lạt. Sau khi được thu hoạch, chế biến ướt thì cà phê nhân sẽ được rang vừa và rang nâu đậm để cung ứng đến quý khách hàng.

Ở mức rang vừa, cà phê Arabica Cầu Đất sẽ có vị chua thanh, tính a-xít còn nhiều và hương thơm ngọt ngào, dễ chịu. Nếu pha máy rất thích hợp để pha các loại thức uống Cappuccino, Latte. Còn khi pha thủ công thì thích hợp với pha V60 hoặc pha phin cũng rất thú vị.

Ở mức độ rang nâu đậm, Arabica Cầu Đất sẽ có mùi hương rất nồng nàn. Vị nhìn chung sẽ đậm hơn hẳn so với rang vừa, tuy nhiên không hề đắng gắt hay khét gây khó chịu.

Arabica Cầu Đất rang nâu pha máy ngon không cưỡng lại được.

Cà phê Arabica Cầu Đất rang nâu pha máy là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Nếu bạn là người thích những ly cà phê espresso đá của Starbuck hoặc The Coffee Bean and Tea Leaf thì chắc chắn bạn sẽ rất thích.

Với lớp crema sánh mịn khi được chiết xuất vào trong ly, cùng với hương thơm cà phê ngào ngạt tỏa ra trong quá trình chiết xuất, bạn sẽ bị cưa đổ mà yêu thích ly cà phê đó ngay.

** Mẹo thưởng thức cà phê: Nếu bạn là người thích loại cà phê có vị nhẹ nhàng, ít đắng và thơm thì Arabica Cầu Đất pha máy rất hợp với bạn nhé. Có thể uống nóng cũng được, hoặc uống đá không đường, ít đường hay cho một ít sữa đặc cũng rất hấp dẫn.

Mua cà phê Arabica Cầu Đất của RiV tại Shopee tại đây.

Bài viết được thực hiện bởi RiV Coffee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

shares